zkiwi demo

Danh mục chính

Văn bản

Liên kết website

Hoạt Động Nội Bộ

THƯ CHÚC TẾT XUÂN CANH TÝ 2020

1/24/2020 6:16:17 PM
Kính gửi quý bệnh nhân và thân nhân của bệnh nhân ! Kính gửi toàn thể các bộ viên chức bệnh viện !

Kính gửi quý bệnh nhân và thân nhân của bệnh nhân !

Kính gửi toàn thể các bộ viên chức bệnh viện !

Hòa trong không khí xuân Canh Tý, sắc xuân đang tươi thăm trên những cành đào, cành mai. Xuân đang về, đất trời cũng thêm một màu tươi mới. Xuân đến làm cho chúng ta thấy ấm áp hơn, yêu cuộc sống hơn.

Ngày cuối năm Kỷ Hợi đang dần trôi qua và chuẩn bị chào đón một năm mới. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể các bộ nhân viên Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bệnh nhân và thân nhân nhiều năm qua đã gửi niềm tin đến bệnh viện chúng tôi, sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh và đồng hành cùng chúng tôi trên con đường chiến thắng bệnh tật.

Trong năm vừa qua, bệnh viện đã gặt hái được nhiều thành công. Xin gửi lời cám ơn toàn thể nhân viên bệnh viện đã đồng lòng, đoàn kết, phối hợp cùng ban lãnh đạo bệnh viện hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch đặt ra.

Một lần nữa, nhân dịp Tết Cổ Truyền Canh Tý 2020. Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới trân trọng gửi tới quý bệnh nhân và thân nhân, toàn thể cán bộ viên chức cùng Gia đình lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng.

Trân trọng cám ơn !

 

Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Hới

 



Bệnh Viện Đa Khoa Thành Phố Đồng Hới
Địa chỉ: 178 Lê Lợi - Đức Ninh Đông - TP.Đồng Hới - Quảng Bình
Hotline: (0232).3845.319 - Email: bvdkdonghoi@gmail.com
Hỗ trợ kỹ thuật : (0232).3845.319
Bản Quyền Thuộc Bệnh Viện Đa Khoa Thành Phố Đồng Hới